Các Kiểu Tóc Nữ Ngắn Đẹp Hot Nhất Trong Năm 2019

Publié le par Greelux Làm Đẹp

Cập nhật ngay các kiểu tóc nữ ngắn đẹp dưới đây để làm mới bản thân mình nhé. Hiện nay, các nhà tạo mẫu biến tấu thành vô số kiểu tóc khác nhau mang lại vẻ đẹp duyên dáng cho chị em. Là cô gái sành điệu, yêu thích làm đẹp, bạn hãy cùng nhau chiêm ngưỡng và lựa chọn kiểu mẫu ưng ý, phù hợp nhé!

1. Tóc bob nữ

Đây là một trong các kiểu tóc ngắn đẹp được ưa chuộng nhất. Tóc bob nữ mang vẻ đẹp tự nhiên nhanh cho các nàng. Đây là kiểu tóc ngang cằm, ôm tròn khuôn mặt, giúp hô biến khuôn mặt trở nên thon gọn, ấn tượng hơn. 

Đây là kiểu tóc bạn rất dễ dàng tạo kiểu đấy nhé. Hãy chọn cho mình một màu nhuộm sáng để đánh bật lên một tông màu da nhé!

2. Tóc ngắn uốn cụp đuôi

Đây là kiểu tóc ngắn đẹp vô cùng quyến rũ, hấp dẫn đối với mọi người. Với mái tóc này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi phối hợp với các trang phục, và cách trang điểm nhẹ nhàng của mình.

Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn, giúp bạn luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn trong những cuộc giao lưu cùng bạn bè và người thân.

3. Tóc ngắn uốn cúp phồng

Tóc ngắn uốn cúp phồng sẽ góp phần giúp bạn tạo nên phong cách riêng của mình. Chỉ với thao tác đơn giản, nhà tạo mẫu đã hô biến khuôn mặt của bạn, giúp bạn sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên, giúp bạn trở nên đằm thắm, vẻ đẹp đáng yêu, dễ thương hơn.

Với kiểu tóc này, bạn dễ dàng kết hợp với những kiểu tóc mái thưa, mái xéo, mái ngang, mái ngố. Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp.

4. Tóc lob ngắn

Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình thì tóc lob ngắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tóc lob ngắn mang lại vẻ thanh lịch, nữ tính giành cho nàng.

Sự kết hợp giữa kiểu tóc này với chiếc váy đầy quyến rũ và cách trang điểm nhẹ nhàng, bạn sẽ là người nổi bật trong đám đông. Chính vì vậy, không khó để lý giải đây là kiểu tóc được chị em lựa chọn trong ngày lễ trọng đại của mình.

5. Tóc ngắn uốn xoăn

Tóc ngắn uốn xoăn đã và đang trở thành xu hướng thời trang tóc năm 2019. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi lứa tuổi. Vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, đằm thắm chính là do một phần kiểu tóc này chi phối. Ngay dưới đây, chúng ta cùng nhau chiêm ngưỡng nhé!

6. Tóc tém tomboy

Đây là kiểu tóc ngắn, mang đậm phong cách cá tính. Phải là người mạnh mẽ mới dám thử với kiểu tóc này. Hiện nay, không ít sao việt cũng lựa chọn kiểu tóc này để tạo ấn tượng mạnh đối với fan hâm mộ. Cùng nhau ngắm nhìn hình ảnh kiểu tóc này để lựa chọn nhé!

7. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp không còn xa lạ đối với mọi người. Chúng đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay kiểu tóc này vẫn chưa hạ nhiệt, làm điên đảo trong giới trẻ.

Cùng nhau thử và cảm nhận vẻ đẹp dịu dàng, hiền dịu mà chúng mang lại nhé. Đây là kiểu tóc được mọi người ưu tiên trong khi quyết định làm mới bản thân đấy nhé.

Chỉ với thao tác đơn giản, nhà tạo mẫu tóc đã hô biến hoàn toàn diện mạo của mình đấy nhé!

Hy vọng bài viết trên đây, bạn đã lựa chọn được các kiểu tóc ngắn nữ đẹp, ấn tượng hiện nay. Với kiểu tóc này, bạn sẽ hoàn toàn lột xác, trở thành một thiếu nữ xinh đẹp vạn người mê. Thật hấp dẫn phải không nào? Cùng nhau thử và cảm nhận vẻ đẹp mà chúng mang lại nhé! Chúc các bạn luôn thành công!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article